# ma giu nguyen # ma an

Công ty Uban nhập khẩu thảm lót sàn Thái Lan từ công ty nào?

Ngày 01/02/2024

Công ty Uban là đại diện độc quyền của BackLiners tại Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thảm lót sàn ô tô cao cấp, chất lượng và an toàn từ công ty Ei Product 

Xem nhanh

1. Giới thiệu về công ty Ei Product Thái Lan 

Sản phẩm thảm lót sàn ô tô Uban được nhập khẩu từ công ty Ei Product Thái Lan. Đây là công ty được thành lập vào năm 1997 với mục tiêu trở thành nhà tiên phong và chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối các loại thảm lót sàn ô tô và thảm trải sàn dùng trong khách sạn, bệnh viện và nhà hàng. 

Ei Product có trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan. Ei Product cũng có khu nhà máy sản xuất rộng lớn, nơi sản xuất các loại thảm lót sàn ô tô và thảm trải sàn cho các ngành khác nhau. Sản phẩm của Ei Product được làm từ PVC chất lượng cao theo công nghệ Phương Tây, có khả năng tái chế. Ei Product có chuyên môn trong việc tìm kiếm nguyên liệu và sử dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất các sản phẩm chất lượng.

Sau khi Thái Lan trở thành một trong những đất nước dẫn đầu về sản xuất ô tô trên thế giới. Nhận thấy nhu cầu về thảm lót sàn ô tô, công ty Ei Product Thái Lan kế thừa những kinh nghiệm và trở thành công ty thành công bậc nhất về sản xuất thảm lót sàn ô tô và nguyên liệu thảm lót sàn ô tô.

Ei Product có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, sử dụng nguyên liệu cao cấp, thân thiện với môi trường và công nghệ tiên tiến để tạo ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao. Ei Product được tin tưởng bởi khách hàng bao gồm các chủ xe, các công ty phụ kiện ô tô và các đại lý xe hàng đầu. Sản phẩm thảm lót sàn ô tô của Ei Product được khen ngợi là "sự đổi mới thực sự của thảm lót sàn ô tô về thiết kế, chất lượng”. Chính vì vậy, sau thời gian dài nghiên cứu, Uban quyết định trở thành công ty phân phối thảm lót sàn ô tô độc quyền tại thị trường Việt Nam. 

Không chỉ vậy, công ty Ei Product đã trở thành nhà sản xuất và phân phối các loại thảm lót sàn PVC và thảm lót sàn ô tô hàng đầu ở ASEAN. Có chỗ đứng khá vững chắc ở thị trường EU và Bắc Mỹ. Sứ mệnh của Ei Product và Uban đều là thiết kế và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và xây dựng mối quan hệ bền vững với họ, kinh doanh có trách nhiệm xã hội và môi trường, hỗ trợ phát triển kỹ năng của nhân viên, thúc đẩy tư duy tích cực để đảm bảo hiệu quả và bền vững kinh doanh.

Tại thị trường Việt Nam, Ei Product đang hợp tác độc quyền với Uban để sản xuất và phân phối sản phẩm thảm lót sàn ô tô Uban Thái Lan. Mọi sản phẩm cố tình làm nhái hoặc giả mạo đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Hotline: 0359.000.825 hoặc 0359.000.829

>>>Zalo OA Chính Thức

2. Tại sao thảm lót sàn ô tô Uban phải nhập khẩu từ Thái Lan?

UBAN - 1 công ty đầy tiềm năng đặt trụ sở tại Việt Nam có khát vọng mang đến cho người Việt sản phẩm chất lượng nhất. Uban đã mất thời gian dài nghiên cứu về chất liệu, thiết kế đến độ an toàn để quyết định mang sản phẩm từ công ty Ei Product Thái Lan về Việt Nam. Đó chính là lí do Uban phải nhập khẩu thảm lót sàn ô tô Thái Lan chứ không phải quốc gia nào khác. 

2.1. Ngành công nghiệp phụ trợ cho ô tô ở Thái Lan đã phát triển từ rất lâu

Lịch sử ô tô Thái Lan bắt đầu từ những năm 1960, cho đến nay đất nước chùa Vàng đã trở thành một trong những nước sản xuất xe hơi nhiều nhất thế giới. Thái Lan luôn nằm trong top 15 quốc gia sản xuất ô tô hàng đầu thế giới và đứng đầu khu vực Đông Nam Á.

Từ một nền công nghiệp xe hơi sơ khai, Thái Lan nhanh chóng phát triển, là nơi đặt nhà máy của nhiều hãng xe lớn trên thế giới. Năm 2010, đất nước này sản xuất 1,6 triệu chiếc, xếp thứ 12 thế giới trong khi trước đó 10 năm vẫn đang ở vị trí 19. Góp mặt ở Thái Lan nhiều nhất vẫn là các liên doanh của Nhật Bản như Toyota, Honda, Nissan, Isuzu...

Để có thể tiến xa trong làng ôtô thế giới, Thái Lan đã có những bước đi vững chắc, quy củ để tham gia vào mạng lưới sản xuất ô tô Đông Á và thế giới. Và để có những chiếc xe chất lượng, Thái Lan đã sản xuất ra thảm lót sàn ô tô chất lượng cao để có thể phân phối sang thị trường Việt Nam. 

Chính bởi vì là đất nước mà nền công nghiệp ô tô được coi là dẫn đầu như vậy, thì việc Thái Lan trở thành nước dẫn đầu về chất lượng thảm lót sàn ô tô là hoàn toàn dễ hiểu. Vì công ty Uban luôn muốn các sản phẩm thảm lót sàn đến tay người tiêu dùng Việt Nam được tốt nhất. Thế nên, công ty Uban đã phân phối độc quyền và được công ty Thái Lan chuyển giao công nghệ. 

2.2. Dây chuyền sản xuất hiện đại

Với dây chuyền và công nghệ hiện tại thừa hưởng từ các nước phương Tây và Nhật Bản, Thái Lan được biết đến với nền công nghiệp phát triển và chất lượng cao. Các nhà sản xuất thảm lót sàn ô tô ở Thái Lan thường tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao và áp dụng công nghệ hiện đại để sản xuất sản phẩm chất lượng.

Quy trình để sản xuất ra thảm lót sàn ô tô Uban:

  • Bước 1: Chọn chất liệu phù hợp cho thảm lót sàn PVC nguyên sinh nhập Thái Lan. Chất liệu cần đảm bảo độ bền, an toàn, không mùi, không bám bẩn, chống trơn trượt, chống thấm nước.
  • Bước 2: Sử dụng mẫu chuẩn được đo bằng máy móc hiện đại của Thái Lan đồng thời tinh chỉnh và so khớp với thực tế sàn xe. Công nghệ được Thái Lan hỗ trợ bởi máy móc Phương Tây.
  • Bước 2: Sử dụng máy cắt CNC để cắt chất liệu theo kích thước và hình dạng mong muốn đảm bảo độ chính xác và khớp với sàn xe đến từng milimet
  • Bước 3: Tinh chỉnh máy móc, hoàn thiện những bước phụ để đưa thảm vào máy may
  • Bước 4: May thảm lót sàn để tạo ra thảm lót sàn hoàn chỉnh, có thể sử dụng máy may công nghiệp hoặc máy ép nhiệt để kết nối các tấm chất liệu một cách chắc chắn và đẹp mắt. Lưu ý thảm lót sàn ô tô dạng ép nhiệt thường có độ bền không cao, giá thành cao.
  • Bước 5: Kiểm tra chất lượng và đóng gói sản phẩm trước khi xuất xưởng, cần đảm bảo sản phẩm không có lỗi kỹ thuật, hư hỏng hay bẩn. Sản phẩm cần được đóng gói cẩn thận, đẩy đủ phụ kiện, tránh bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

Tất cả các công nghệ nguyên liệu từ đường chỉ, chất liệu viền, thiết kế sản phẩm, sản xuất logo khuôn nhôm thép chất lượng cao đều được mang từ Thái Lan đến Việt Nam do công ty Uban sản xuất và phân phối độc quyền, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm vượt trội so với hàng trong nước.

2.3. Thành phần nguyên liệu và công thức chế tạo của Thảm lót sàn ô tô PVC Thái Lan chất lượng hơn thảm ô tô trên thị trường hiện nay. 

a. So sánh nguyên liệu của thảm lót sàn ô tô phổ biến

Trên thị trường thảm lót sàn phổ biến nhất thường sẽ được làm bằng chất liệu nỉ, cao su, nhựa, hoặc nhựa PVC. 

  • Thảm nỉ: là loại thảm có mặt trên làm bằng vải nỉ, mặt đế bên dưới bằng nhựa dẻo. Thảm nỉ có ưu điểm là giá rẻ, êm ái, chống trượt ổn, hấp thụ bụi tốt. Tuy nhiên, thảm nỉ cũng có nhược điểm là dễ bám bẩn, dễ có mùi, khó vệ sinh, dễ bị xù lông.
  • Thảm simili: là loại thảm được làm bằng simili, một loại vật liệu giả da, kết hợp những lớp lót dệt từ sợi polyester và nhựa PVC. Thảm simili có ưu điểm là giống da thật, dễ lau chùi, không bị ẩm mốc. Tuy nhiên, thảm simili cũng có nhược điểm là khá đắt tiền, không thấm nước tốt, dễ bị trơn trượt.
  • Thảm cao su, cao su TPP: là loại thảm được làm bằng cao su tổng hợp hoặc tái chế… Thảm cao su có ưu điểm là rẻ tiền, chống trơn trượt tốt, chống thấm nước tuyệt đối, dễ vệ sinh. Tuy nhiên, thảm cao su cũng có nhược điểm là không mềm mại, không sang trọng, dễ bị cong vênh, có mùi ảnh hưởng sức khỏe. 
  • Thảm TPE, TPV: là những loại thảm được làm từ nhựa tổng hợp, có tính chất cứng, chống mài mòn tốt. Điểm trừ của loại thảm này là tính thẩm mỹ kém, giá thành cao, thường được sử dụng cho những xe hay chở đồ ướt hoặc ở những vùng thời tiết nhiều mưa lầy lội, có tuyết phủ.
  • Thảm 3D: là loại thảm thế hệ cũ được thiết kế theo hình dạng ba chiều của sàn xe. Thảm 3D có ưu điểm là khớp với sàn xe hoàn hảo, không bị xê dịch hay lệch khỏi vị trí. Tuy nhiên, thảm 3D có thời gian sử dụng ngắn và hiện tại thì trường đã không còn bán.
  • Thảm 4D: là loại thảm thế hệ cũ được thiết kế theo hình dạng ba chiều của sàn xe và có thêm viền cao su xung quanh để ngăn chặn nước và bụi bẩn rơi ra ngoài. Thảm 4D có ưu điểm là khớp với sàn xe hoàn hảo. Tuy nhiên, thảm 4D cũng có nhược điểm là khó vệ sinh và hiện tại đã được nâng cấp thành 6D
  • Thảm 5D: là loại thảm được thiết kế theo hình dạng ba chiều của sàn xe và có thêm viền da xung quanh để tăng tính sang trọng và độ bền cho sản phẩm. Thảm 5D có ưu điểm là khớp với sàn xe hoàn hảo. Tuy nhiên, thảm 5D cũng có nhược điểm là khó vệ sinh và thời gian sử dụng ngắn.
  • Thảm 6D: là loại thảm được thiết kế theo hình dạng ba chiều của sàn xe và có thêm viền da xung quanh và có 6 lớp chính có các tác dụng khác nhau. Thảm 6D có ưu điểm là khớp với sàn xe hoàn hảo, chống thấm nước tốt hơn thảm 5D và êm ái hơn. Tuy nhiên, thảm 6D cũng có nhược điểm là  khó vệ sinh, kỵ nước.

Để khắc phục những nhược điểm của thảm nỉ, thảm 3D/4D/5D/6D, thảm cao su, thảm Simili, Uban đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và lựa chọn thảm lót sàn ô tô Thái Lan với nguyên liệu là PVC nguyên sinh. 

  • Thảm nỉ thấm nước gây ẩm mốc có mùi => PVC Thái Lan chống nước tuyệt đối chỉ cần lau là sạch giúp trong lành không khí.
  • Thảm Simili giả da bề mặt nhẵn trơn trượt, nước dễ tràn xuống sàn xe => PVC Thái Lan có thiết kế là nhiều hình tròn lõm xuống tạo sự ma sát, chống nước, chống trơn trượt khi lái xe. 
  • Thảm cao su có mùi độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe => PVC Thái Lan không mùi được SGS kiểm định chất lượng.
  • Thảm TPE, TPV nhựa tổng hợp chứ nhiều chất tồn dư, tính thẩm mỹ kém => Thảm PVC Thái Lan làm từ nhựa nguyên sinh nhập khẩu Thái Lan, sang trọng.
  • Thảm 3,4,5,6D dày dặn là nhược điểm vì khi thảm bẩn bụi, nước sẽ thấm vào các lớp bên trong gây mùi khó chịu và ẩm mốc => PVC Thái Lan có 1 lớp đủ dày chịu được sự va đập, bền bỉ lại không hề chiếm diện tích xe ô tô. 

b. Vậy PVC nguyên sinh Thái Lan là gì? Tại sao lại phải chọn PVC Thái mà không phải chọn PVC Trung Quốc hoặc 1 nước nào khác?   

Nhựa nguyên sinh là loại hạt nhựa được sinh ra từ quá trình chưng cất phân đoạn dầu mỏ. Hạt nhựa nguyên sinh chưa qua sử dụng, không pha tạp chất và cũng không có phụ gia. Hạt nhựa nguyên sinh có màu trắng tự nhiên, và khi đưa vào sử dụng có thể pha thêm các hạt tạo màu khác nhau để có được màu sắc mong muốn. 

Nhựa nguyên sinh có tốt không? Nhựa nguyên sinh là loại nhựa không gây độc hại cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Khi cháy, những sản phẩm từ loại nhựa này không làm phát sinh các khi độc. Nhờ đó, tính ứng dụng của nhựa nguyên sinh rất cao, thường được dùng để sản xuất nên bao bì nhựa nguyên sinh phục vụ cho đời sống sinh hoạt hằng ngày. Hiện nay có nhiều loại nhựa nguyên sinh như PE, PP, ABS, PA, POM, PVC, PET, PC. 

Khi làm thảm lót sàn ô tô được làm bằng chất liệu PVC nguyên sinh thì:

PVC còn được gọi tên đầy đủ là Polyvinyl clorua. Đây là một loại nhựa không mùi và ở thể rắn, thường có dạng màu trắng hoặc không màu.

Đặc tính vật lý:

– Nhựa PVC thường ở dạng bột màu trắng hoặc bột viên.

– PVC thường được cấu tạo từ các phân tử vinyl clorua liên kết với nhau tạo thành một polymer.

– Thường được bổ sung phthalates để tăng tính mềm và linh hoạt.

– Nhựa PVC chỉ độc khi pha trộn chất phụ gia, monome VC còn dư. => Đây là yếu tố khá quan trọng khi Uban lựa chọn thảm lót sàn ô tô Thái Lan mà không phải là Trung Quốc hoặc các nước khác bởi vì để có thể làm ra thảm lót sàn ô tô có tính dẻo nhưng chịu được sự va đập, bền, đẹp chống nước, chống bụi, chống ồn an toàn cho sức khỏe thì nhựa PVC cần phải pha trộn nhiều tạp chất khác. 

  • Thảm Thái Lan pha trộn phụ gia để mang về thảm lót sàn ô tô PVC có đủ màu sắc sang trọng và đáp ứng được thảm cao cấp ô tô. Các thành phần phụ gia đều là nguyên sinh, 100% lành tính và an toàn cho sức khỏe. Cụ thể, 

Những loại nhựa nguyên sinh được dùng để sản xuất ra thảm lót sàn ô tô Uban Thái Lan gồm: PVC, ABS, EVA, CPE được pha trộn với nhau theo một tỷ lệ và nhiệt độ nhất định. Trong đó ABS, EVA chiếm tỷ lệ nhỏ nhưng giá của những loại nhựa này đắt gần gấp 3 lần nhựa PVC nguyên sinh Thái Lan bình thường và gấp nhiều lần loại nhựa từ Trung Quốc. Chính điều đó đã làm giá sản phẩm tăng lên nhưng bù lại, chất lượng tăng lên rất nhiều.

Công thức này đã được các nhà sản xuất Thái Lan giữ kín và sử dụng trong suốt hơn 20 năm qua. Chính vì vậy, Thái Lan là một trong những nước lớn xuất khẩu nhựa PVC nguyên sinh ra thị trường thế giới, được đánh giá cao về chất lượng. 

Riêng về thảm lót sàn ô tô Uban nhập khẩu từ Thái Lan được sản xuất theo công thức riêng của công ty Ei Product đến từ Thái Lan vốn rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ nhựa PVC nguyên sinh cao cấp.

Tuy nhiên, nhiều thảm lót sàn ô tô Trung Quốc được làm từ chất liệu là nhựa PVC kém chất lượng thường chứa chất BPA cực độc hại. Đó là lí do Uban chỉ có thể nhập khẩu thảm lót sàn Thái Lan chứ không phải thảm lót sàn ô tô của bất kì quốc gia nào khác. 

2.5. Công nghệ đo thảm xe được chuyển giao từ Thái Lan

Cách đo thảm và tạo mẫu thảm của Thái Lan cũng rất đặc biệt. Đến này nhiều doanh nghiệp Việt cố học hỏi theo nhưng cũng chưa thể áp dụng được do hạn chế về công nghệ máy móc sử dụng. Riêng Uban ký hợp đồng độc quyền nên được chuyển giao 1 phần công nghệ và mẫu thảm với công nghệ đo và thiết kế tỉ mỉ, chính xác và đẹp mắt.

Thảm xe lót sàn ô tô Thái Lan được cắt bởi công nghệ cắt CNC. Công nghệ này cho phép cắt thảm theo kích thước và hình dạng chính xác của từng dòng xe, đảm bảo thảm vừa khít và không xê dịch trong quá trình sử dụng. Công nghệ cắt CNC là một công nghệ hiện đại và chuyên nghiệp, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất.

2.6. Chất lượng màu sắc

PVC nguyên sinh vốn có màu trắng tự nhiên. Chính vì vậy, khi tạo các màu sắc của thảm lót sàn cần thêm phụ gia để sản phẩm có màu sắc. Nguyên liệu thảm giữa các lần nhập nguyên liệu không hề thay đổi, trong khi với công nghệ cũ hơn, nhựa từ Trung Quốc sẽ có màu lệch nhau tương đối giữa các lần giao hàng. Tạo cảm giác kém chuyên nghiệp. Mặc dù nhiều thảm ô tô “Made in Việt Nam” vẫn sử dụng những nguyên liệu giá rẻ đó và quảng bá là hàng của người Việt nhưng đối với Uban thì không.

Chất liệu PVC Thái Lan tốt hơn chất liệu PVC nhập khẩu nước khác? Tại sao tốt hơn?

Chất liệu nhựa PVC Thái Lan được PVC (Polyvinyl Chloride) cao cấp là một loại nhựa vinyl được sản xuất từ hợp chất vinyl chloride. PVC cao cấp thường được chế tạo từ nguyên liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất tiên tiến. Để sản phẩm được trộn 

Điều này đảm bảo rằng PVC có độ bền và tính năng vượt trội, đồng thời đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về chất lượng và hiệu suất. PVC cao cấp thường có các đặc điểm sau:

  • Độ cứng: PVC cao cấp có độ cứng tốt, giúp nó chống trầy xước và duy trì hình dạng ban đầu của sản phẩm trong thời gian dài.
  • Độ bền và dai: PVC có khả năng chịu lực tốt, không dễ vỡ hay biến dạng dưới tác động và áp lực.
  • Kháng hóa chất: PVC cao cấp thường có khả năng chống lại sự ăn mòn và tác động của hóa chất, giúp nó bảo vệ được bề mặt và nội thất của ô tô khỏi sự tác động của các chất ăn mòn.
  • Kháng nhiệt và kháng lửa: PVC có khả năng chịu nhiệt và kháng lửa, giúp nó duy trì tính chất và an toàn trong môi trường có nhiệt độ cao.
  • Dễ gia công: PVC cao cấp dễ dàng được gia công thành các hình dạng và kích thước khác nhau, cho phép tạo ra các sản phẩm tùy chỉnh và điều chỉnh theo yêu cầu cụ thể.
  • Đối với thảm lót sàn ô tô PVC cao cấp, việc sử dụng PVC cao cấp mang lại độ bền, tính linh hoạt và khả năng chống trầy xước, tạo nên một giải pháp bảo vệ nội thất xe hiệu quả và lâu dài.

Kỹ thuật và thiết kế: 

Thái Lan có đội ngũ kỹ sư và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thảm lót sàn ô tô. Việc nhập khẩu từ Thái Lan giúp Uban có thể sử dụng các sản phẩm chất lượng, có thiết kế phù hợp với các loại xe ô tô khác nhau.

Đa dạng sản phẩm: 

Thái Lan cung cấp một loạt các loại thảm lót sàn ô tô phong phú về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng. Việc nhập khẩu từ Thái Lan cho phép Uban có sự lựa chọn đa dạng để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Thương hiệu và uy tín: 

Các nhà sản xuất thảm lót sàn ô tô ở Thái Lan có thể đã xây dựng được thương hiệu và uy tín trong ngành công nghiệp ô tô. Việc nhập khẩu từ Thái Lan giúp Uban có thể tận dụng các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và đánh giá cao từ khách hàng.

Chi phí và cạnh tranh: 

Thái Lan có chi phí nhân công thấp nhưng chất lượng lại đảm bảo hơn so với một số quốc gia khác, giúp giảm chi phí sản xuất và nhập khẩu của Uban. Điều này có thể làm cho sản phẩm có giá thành cạnh tranh trên thị trường.

3. Tại sao Uban không sử dụng nhựa từ Trung Quốc để tiết kiệm hơn?

Lịch sử đã chứng minh Trung Quốc theo đuổi sản xuất những sản phẩm chất lượng kém giá rẻ. Còn Thái Lan Theo đuổi những giá trị cốt lõi, xây dựng thương hiệu bền vững. Vì vậy lâu nay những sản phẩm Made in Thái Lan luôn có chất lượng cao hơn sản phẩm từ Trung Quốc. Ví dụ như những con ốc vít từ Thái đều có chất lượng và tuổi thọ cao hơn hẳn Trung quốc, xe Dreams Thái và Dreams Tàu,...

Uban theo đuổi triết lý kinh doanh vị khách hàng, luôn muốn sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, thay vì sử dụng nguyên liệu nhựa nguyên sinh PVC giá rẻ đến từ Trung Quốc vốn còn tồn dư nhiều chất độc hại, sử dụng nhiều hóa chất để làm giảm chi phí sản xuất. Hoặc như rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam khác, nhập khẩu nhựa Trung Quốc giá rẻ, độ tinh khiết kém rồi hô biến thành hàng Việt Nam chất lượng cao hòng trục lợi.

Sản phẩm thảm lót sàn ô tô Uban có nguồn gốc từ Thái Lan rất an toàn bởi lẽ thành phần cấu tạo đều từ những nguyên liệu nhựa nguyên sinh an toàn có độ tinh khiết cao như: PVC, ABS, EVA vốn được dùng trong lĩnh vực sản xuất những dụng cụ đựng thực phẩm hàng ngày.

Tóm lại, chất lượng sản phẩm của Thái Lan được đánh giá cao trên thị trường quốc tế do sự chăm chỉ trong nghiên cứu, đầu tư công nghệ và đảm bảo chất lượng từ quy trình sản xuất cho đến nguyên liệu và nguồn nhân lực. Vì vậy với sản phẩm thảm lót sàn ô tô Thái Lan cũng không ngoại lệ và được Uban tự hào là địa chỉ phân phối độc quyền thảm lót sàn ô tô tại Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

UBAN

VĂN PHÒNG: 16A Lô 3 KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Giờ làm việc: 8h30-17h30

Email: support@uban.vn

Hotline: 0359000825 và 035900082