# ma giu nguyen # ma an

Thảm lót sàn ô tô Uban có những màu sắc nào?

Ngày 15/08/2023

Thảm lót sàn ô tô Uban là thảm lót sàn cao cấp được nhập khẩu nguyên liệu tại Thái Lan. Thảm có tác dụng bảo vệ sản mặt sàn khỏi trầy xước, chống trơn hiệu quả, dễ dàng vệ sinh ô tô khỏi bụi bẩn, tăng tính thẩm mỹ tạo cảm giác thoải mái, đảm bảo an toàn khi lái xe. Ngoài ra, thảm còn có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Mỗi màu sắc sẽ phù hợp với từng cá tính khác nhau.  Vậy thảm lót sàn ô tô Uban có những màu sắc nào? Làm sao để lựa chọn màu sắc cho thảm phù hợp với xe của mình. 

Xem nhanh

1. Thảm lót sàn ô tô Uban là gì?

Thảm lót sàn ô tô Uban là một loại thảm được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Thảm lót sàn ô tô Uban có nhiều ưu điểm như:

  • Không mùi, không độc hại, không gây kích ứng da hoặc dị ứng cho người sử dụng.
  • Không bị biến dạng, co rút, xù lông hay bong tróc khi sử dụng lâu dài.
  • Chống trơn trượt, chống thấm nước, chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh.
  • Có độ bám dính cao với sàn xe, không bị lệch hay trượt khi lái xe.
  • Có nhiều màu sắc và thiết kế kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều loại xe và phong cách cá nhân.
Thảm lót sàn ô tô Uban với 7 màu sắc
Thảm lót sàn ô tô Uban với 7 màu sắc

2. Thảm lót sàn ô tô Uban có những màu sắc nào?

Thảm lót sàn ô tô Uban có nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo ý thích. Một số màu sắc phổ biến nhất là:

Màu đen

Màu này thường được ưa chuộng bởi nhiều người vì có ưu điểm là dễ phối hợp với nhiều màu nội thất khác, không bị bẩn dễ dàng và mang lại vẻ sang trọng cho xe. Tuy nhiên, màu đen cũng có nhược điểm là hấp thụ nhiệt nhiều hơn các màu khác, khiến xe nóng hơn vào mùa hè.

Thường khi chụp ảnh sản phẩm màu này thường không lên được màu đen tuyệt đẹp của nó, sự sắc nét chỉ có thể quan sát được bằng mắt thường. Nhưng không thể phủ nhận đây là màu rất sang trọng và quyền lực.

Thảm lót sàn ô tô Uban màu đen
Thảm lót sàn ô tô Uban màu đen

Màu ghi

Thảm lót sàn màu ghi cũng là một lựa chọn phổ biến cho thảm lót sàn ô tô Uban. Màu ghi có ưu điểm là trung tính, dễ kết hợp với các màu khác và không bị bẩn dễ dàng. Nhược điểm của màu ghi là không có sự phân biệt rõ ràng giữa các chi tiết trên thảm và có thể gây cảm giác nhạt nhòa.

Khi lên ảnh tùy vào điều kiện ánh sáng mà màu ghi có thể bị nhầm lẫn với màu nâu hoặc kem, đây là một sự biến đổi màu sắc tuyệt vời

Thảm lót sàn ô tô Uban màu ghi
Thảm lót sàn ô tô Uban màu ghi

Màu đỏ

Thảm lót sàn màu đỏ là một lựa chọn táo bạo và cá tính cho thảm lót sàn ô tô Uban. Màu đỏ có ưu điểm là tạo điểm nhấn, nổi bật và độc đáo cho xe. Tuy nhiên, màu đỏ cũng có nhược điểm là khó phối hợp với các màu khác và có thể gây chói mắt khi lái xe. 

Thảm màu đỏ sẽ hợp với màu xe ô tô là màu đỏ thể hiện sự đồng điệu, hài hòa trong từng sản phẩm.

Thảm lót sàn ô tô Uban màu đỏ
Thảm lót sàn ô tô Uban màu đỏ

Màu nâu

Thảm trải sàn PVC Thái Lan màu nâu là một lựa chọn lịch lãm và ấm áp cho thảm lót sàn ô tô Uban. Màu nâu có ưu điểm là tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và sang trọng cho không gian nội thất. Màu nâu cũng có nhược điểm là dễ bị bẩn hơn nhưng quá trình vệ sinh thật sự rất đơn giản.

Màu nâu được xem là một màu sắc khá trung tính, không quá sáng mà cũng không quá tối. Màu này phù hợp với những khách hàng muốn không gian nội thất xe sáng hơn một chút so với màu đen. Khi điều kiện ánh sáng kém, màu nâu khá dễ bị nhầm sang màu ghi.

Màu nâu Thường được khách hàng lựa chọn sử dụng trên các dòng xe của hãng Lexus, Toyota, Honda, Vinfast...

Thảm lót sàn ô tô Uban màu nâu
Thảm lót sàn ô tô Uban màu nâu

Màu chamois (da bò)

Thảm lót sàn màu da bò là một lựa chọn thẩm mỹ và sang trọng cho xe ô tô của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến việc thảm lót sàn màu da bò có hợp với màu sắc và kiểu dáng của xe hay không.

  • Thảm lót sàn màu da bò sẽ hợp với những xe có nội thất màu đen, nâu hoặc kem. Màu da bò sẽ tạo nên sự hài hòa và ấm áp cho không gian xe, đồng thời mang lại cảm giác sang trọng.
  • Thảm lót sàn màu da bò cũng có thể phù hợp với những xe có nội thất màu xanh lá cây hoặc xanh dương. Màu da bò sẽ tạo nên sự tương phản và nổi bật cho nội thất xe, đồng thời mang lại cảm giác thiên nhiên và thoải mái.
  • Thảm trải sàn màu da bò không nên dùng cho những xe có nội thất màu đỏ, cam, vàng hoặc hồng. Màu da bò sẽ gây ra sự xung đột và rối mắt cho nội thất xe, đồng thời mang lại cảm giác kém hài hòa và rẻ tiền.

Thường thì màu da bò sẽ được dùng trên những dòng xe cao cấp như Lexus, Mercedes-Benz, Porsche,... vì nó rất phù hợp với không gian nội thất xe ô tô, làm cho xe thêm phần sang trọng

Thảm lót sàn ô tô Uban màu da bò
Thảm lót sàn ô tô Uban màu da bò

Màu kem

Với màu kem, nội thất xe trở nên tươi sáng, thoáng đãng và gợi lên sự thanh lịch và nhã nhặn. Đây là màu sắc dành cho những người yêu thích sự nhẹ nhàng và nữ tính. Hơn nữa, thảm lót sàn màu kem cũng biểu hiện sự chăm sóc và khéo léo của chủ xe khi điều hành xe.

  • Thảm lót sàn màu kem sẽ hợp với những xe có nội thất màu đen, nâu, xám. Khi kết hợp với nhau tạo nên sự đồng điệu và ấm áp cho không gian xe.
  • Thảm lót sàn ô tô PVC Thái Lan màu kem cũng có thể phù hợp với những xe có nội thất màu xanh lá cây hoặc xanh dương. Màu kem kết hợp với những màu khác sẽ tạo nên sự tương phản và nổi bật cho nội thất xe. Màu kem kết hợp với màu xanh sẽ mang đến cảm giác thiên nhiên và thoải mái, tươi mới.
  • Thảm lót sàn màu kem không nên dùng cho những xe có nội thất màu đỏ, cam, vàng hoặc hồng. Điều này gây ra sự rối mắt cho nội thất xe, thảm lót sàn màu kem và màu đỏ, cam, vàng sẽ tạo sự xung đột màu sắc không phù hợp cho xe.

Màu kem thường được dùng phổ biến cho các dòng xe của Toyota, Hyundai, Kia, Vinfast...

Thảm lót sàn ô tô Uban màu kem
Thảm lót sàn ô tô Uban màu kem

Màu coffee

Đây là màu sắc mới nhất năm 2023 nhằm hướng đến những khách hàng mua xe mới, có nội thất màu nâu hoặc màu nâu đỏ.

Thảm lót sàn màu cà phê làm nổi bật nội thất xe cùng tông màu. Màu nâu cà phê là một gam màu được ưa chuộng bởi nhiều chủ xe. Đối với những chủ xe nam yêu thích sự thanh lịch, trang nhã và gọn gàng, màu nâu không những mang lại sự hài hòa về mặt thẩm mỹ mà còn có khả năng che giấu bụi bẩn giúp sàn xe luôn trong trạng thái tốt nhất.

Màu này hợp sử dụng trên hầu hết các dòng xe trên thị trường, không quá kén nội thất và làm xe ô tô trở nên sang trọng hơn.

Chủ xe Mercedes GLC 2023 lựa chọn thảm Uban màu cafe cho nội thất xe mình
Chủ xe Mercedes GLC 2023 lựa chọn thảm Uban màu cafe cho nội thất xe mình

3. Cách lựa chọn màu sắc cho thảm lót sàn ô tô Uban

Để lựa chọn màu sắc cho thảm lót sàn ô tô Uban, bạn cần xem xét các yếu tố sau:

Màu sắc của xe

Bạn nên chọn màu sắc cho thảm lót sàn ô tô Uban sao cho hài hòa và phù hợp với màu sắc của xe. Bạn có thể chọn màu sắc cùng tone hoặc đối lập với màu sắc của xe để tạo hiệu ứng hấp dẫn. Nếu nội thất xe có màu tối, bạn có thể chọn thảm lót sàn cùng tông màu hoặc có độ tương phản nhẹ. Nếu nội thất xe có màu sáng, bạn có thể chọn thảm lót sàn có độ tương phản cao hoặc có hoa văn, họa tiết để tăng tính sinh động.

Ví dụ, nếu xe của bạn có màu trắng, bạn có thể chọn thảm lót sàn ô tô Uban màu đen, xám hoặc đỏ để tạo sự phân biệt và nổi bật. Nếu xe của bạn có màu đen, bạn có thể chọn thảm lót sàn ô tô Uban màu trắng, xám hoặc nâu để tạo sự hài hòa và sang trọng.

Phong cách cá nhân

Phong cách cá nhân của bạn như thế nào thì có thể chọn thảm lót sàn ô tô màu sắc thể hiện được cá tính của bạn. 

Chủ xe có thể dựa vào tính cách, sở thích, gu thẩm mỹ hoặc ý nghĩa của từng màu sắc để chọn cho mình thảm lót sàn ô tô phù hợp với nội thất của xe. 

Ví dụ, 

  • Nếu bạn là người năng động và yêu thích sự mới mẻ, bạn có thể chọn thảm lót sàn ô tô Uban màu đỏ để thể hiện tính cách của bạn. 
  • Thảm lót sàn ô tô Uban màu ghi sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bạn. Thảm màu ghi phù hợp với người trầm tính và yêu thích sự bình yên.
  • Bạn có thể chọn thảm lót sàn màu đen để biểu hiện sự sang trọng, quý phái; màu xanh để biểu hiện sự thanh lịch, trang nhã; màu đỏ để biểu hiện sự năng động, cá tính.

Điều kiện khí hậu

Bạn cũng nên xem xét điều kiện khí hậu khi chọn màu sắc cho thảm lót sàn ô tô Uban. Dựa vào nhiệt độ và độ ẩm của khu vực bạn sống để chọn cho mình thảm lót sàn ô tô phù hợp. 

Ví dụ, nếu bạn sống ở khu vực có khí hậu nóng và khô, bạn nên chọn thảm lót sàn ô tô màu mát hoặc màu trung tính như màu kem, ghi, nâu,...không nên chọn màu đỏ.

Khả năng vệ sinh

Đối với 1 số thảm lót sàn khác như thảm nỉ, thảm cao su, thảm Simili, thảm 5D/6D,...Bạn cũng nên xem xét đến khả năng vệ sinh của từng màu sắc thảm lót sàn. Một số màu sắc dễ bị bẩn và khó làm sạch như trắng, kem, xanh nhạt. Một số màu sắc khác lại dễ giữ được vệ sinh và che giấu bụi bẩn như đen, xám, nâu.

Tuy nhiên với thảm lót sàn ô tô Uban thì chất liệu và thiết kế của sản phẩm đều dễ dàng vệ sinh. Dù là thảm màu gì cũng bất chấp cả bụi bẩn, nước có màu. 

  • Thảm lót sàn ô tô PVC Thái Lan không thấm nước lau chùi dễ dàng.
  • Có bụi thì thảm dùng chổi hoặc máy hút bụi đều được. 

Trên đây là bài viết “Thảm lót sàn ô tô Uban có những màu sắc nào”. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về các yếu tố để chọn màu sắc thảm lót sàn cho xe ô tô. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin gì khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

>>>Xem thêm:


Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Uban

VĂN PHÒNG: 16A Lô 3 KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Giờ làm việc: 8h30-17h30

Email: support@uban.vn

Hotline: 0359000825 và 0359000829.